Cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà cho nàng làn da láng mịn

Đăng lúc: 16:07:19 11/09/2022 (GMT+7)

Cách trị sẹo rỗ và lỗ chân lông to tại nhà đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Vậy để giải đáp những thắc mắc này cho phái đẹp, tham khảo ngay bài viết sau đây, hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện được tình trạng da trên nhé.

Cách trị sẹo rỗ và lỗ chân lông to tại nhà đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Vậy để giải đáp những thắc mắc này cho phái đẹp, tham khảo ngay bài viết sau đây, hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện được tình trạng da trên nhé.
Ảnh chụp Màn hình 2022-09-11 lúc 16.07.45.jpg

Sẹo rỗ lỗ chân lông to là gì?

Trước khi đi tìm cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà, bạn hãy thử tìm hiểu xem sẹo rỗ lỗ chân lông to là gì nhé. Đầu tiên, sẹo rỗ là những vết sẹo lõm sâu vào da và có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có khá nhiều, có thể là do tai nạn, tổn thương hoặc lý do phổ biến nhất là do mụn để lại. Còn lỗ chân lông là nơi để điều tiết chính của da, dầu nhờn, mồ hôi hay độ ẩm cũng đều được da bài tiết qua lỗ chân lông. Nguyên nhân gây ra lỗ chân lông to là do di truyền, vệ sinh da không sạch, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen,…

Sẹo rỗ và lỗ chân lông to có giống nhau không?

Trên thực tế thì sẹo rỗ và lỗ chân lông to không giống nhau bạn nhé. Sẹo rỗ được hình thành sau những tổn thương sâu dưới tế bào da còn lỗ chân lông to có thể xuất hiện do yếu tố di truyền hoặc do thói quen chăm sóc không khoa học. Bạn có thể phân biệt sẹo rỗ và lỗ chân lông to bằng những điểm: Giống nhau: Một điểm chung khiến nhiều người nhầm lẫn là sẹo rỗ kích thước nhỏ nhìn rất giống với lỗ chân lông to thông thường do độ lớn và hình dáng tương tự nhau. Tuy nhiên với những vết sẹo rỗ lớn thì bạn sẽ không bị nhầm nữa vì khi này, nhìn chúng đã có điểm khác biệt rõ rệt về kích thước. Khác nhau: Lỗ chân lông to không hình thành do tổn thương da mà có nhiều nguyên nhân khác. Và tình trạng này cũng không phải tổn thương vĩnh viễn giống như sẹo rỗ, không có phần đáy sẹo sần sùi và có thể không sâu như sẹo rỗ. Vấn đề lỗ chân lông to hoàn toàn có thể cải thiện được thông qua việc chăm sóc kỹ lưỡng và làm sạch da tăng cường, thường xuyên tẩy tế bào chết chuyên sâu, làm sạch kỹ lỗ chân lông còn ngược lại, sẹo rỗ gần như chỉ có thể cải thiện khi can thiệp thẩm mỹ.

Cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà đơn giản bằng nguyên liệu gần gũi

Sử dụng rau má là cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà

Rau má chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin cùng hàng loạt khoáng chất quan trọng, hỗ trợ làn da điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to một cách hiệu quả. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rau má rồi đem xay nhuyễn cùng chút nước và lọc lấy phần nước cốt này đắp thường xuyên, đều đặn lên vùng da muốn điều trị.

Cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà bằng nha đam

Nha đam còn có tên gọi khác là cây lô hội, chứa nhiều nước giúp cấp ẩm nhanh, làm dịu và dưỡng trắng sáng da. Nha đam còn giúp cho quá trình thúc đẩy collagen diễn ra nhanh hơn, trị sẹo rỗ và lỗ chân lông to hiệu quả. Cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà bằng nha đam có cách làm đơn giản. Đầu tiên, bạn dùng lá nha đam tươi gọt vỏ, rửa sạch lớp nhựa vàng và đem đi xay lấy gel nha đam, đắp lên vùng da bị sẹo rỗ, lỗ chân lông to 15 – 20 phút là được.

Cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to bằng công nghệ phi kim

Các cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên thường đem lại hiệu quả khá chậm và không đảm bảo được có tác dụng phụ nào không nên hiện nay, nhiều người lựa chọn công nghệ phi kim trị sẹo rỗ để cải thiện làn da hiệu quả, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da. Phương pháp này được nhiều spa , thẩm mỹ viện áp dụng điều trị. Cách trị sẹo rỗ lỗ chân lông to tại nhà vừa chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc biết thêm cách để cải thiện làn da và nhan sắc một cách hiệu quả. 

Các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Mùa đông: 7:15 - 11:45 | 13:00 - 16:30
Mùa hè: 6:45 - 11:30 | 13:30 - 16:45
Trực cấp cứu: 24/24